Khám Phá Đặt Bàn Đặt Giao Hàng Làm đẹp Du lịch FoodyPOS
07:00 - 23:00

Hướng dẫn thanh toán

DeliveryNow hỗ trợ các phương thức thanh toán nào?

Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Thanh toán qua thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB

Thanh toán qua thẻ ATM nội địa​

Thanh toán qua Toppay

Thanh toán qua MoMo

Thanh toán bằng tài khoản DeliveryNow

Làm thế nào để chọn phương thức thanh toán khi đặt hàng tại Website của DeliveryNow?

Chọn phương thức thanh toán khi đặt món tại website DeliveryNow

Nếu chọn thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng:

Áp dụng hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng của DeliveryNow sau khi nhận được hàng.

Với hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB:

Nếu khách hàng đã add thẻ rồi thì khi đặt hàng website sẽ load các thẻ mà khách hàng đã add vào như hình bên dưới:

List thẻ mà khách đã add

Nếu khách hàng muốn thêm hoặc xóa thẻ thì phải làm sao?

   Cách 1: Thêm thẻ khi đặt hàng:

       Bước 1: Khi đặt hàng khách chọn thanh toán qua thẻ VISA/MASTER/JCB >> Chọn Quản lý thẻ  ( xem hình bên dưới )

Nhấn vào link Add thẻ

       Bước 2: Website sẽ chuyển qua trang quản lý thẻ của khách hàng >> Chọn thêm thẻ >> Nhập các thông tin thẻ  ( xem hình )

Chọn thêm hoặc xóa thẻ

  Cách 2: Thêm thẻ tại màn hình cập nhật tài khoản

     Bước 1: Click vào tài khoản >> Chọn chức năng Cập nhật tài khoản >> Mục Phương thức thanh toán => Tab Thẻ tín dụng ( hình bên dưới )

Nhấn vào tài khoản >> Chọn Cập nhật tài khoản >> Mục Phương thức thanh toán : Tab Thẻ tín dụng

   Bước 2: Chọn thêm thẻ và nhập các thông tin thẻ ( hình bên dưới )

Chọn thêm hoặc xóa thẻ

Nhập thông tin thẻ của bạn tại đây

Sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng qua thẻ xong thì khi nào DeliveryNow sẽ trừ tiền vào thẻ của khách hàng?

      Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện/ SMS xác nhận lại đơn hàng của quý khách, sau đó khi nhân viên giao hàng xong hệ thống sẽ tự động trừ tiền đơn hàng vào thẻ của quý khách. 

      **Note: Trường hợp nếu thẻ của quý khách có vấn đề mà hệ thống của chúng tôi không thể trừ được tiền ( thẻ hết hạn, hết tiền...) thì nhân viên giao hàng sẽ thu tiền mặt của quý khách khi giao hàng xong.

Khi chọn thanh toán bằng tài khoản DeliveryNow:

 Trường hợp quý khách chưa có hoặc không đủ tiền trong tài khoản DeliveryNow để tiến hành thanh toán: 

      Quý khách vui lòng gửi yêu cầu nạp tiền vào tài khoản DeliveryNow tại đây. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và giải quyết nhanh chóng để khách hàng thực hiện thanh toán. 

Nếu quý khách đủ tiền trong tài khoản DeliveryNow để tiến hành thanh toán: 

    Chúng tôi sẽ trừ tiền đơn hàng vào tài khoản DeliveryNow của quý khách ( kiểm tra lịch sử giao dịch tại đây ).

    Trong trường hợp quý khách muốn chọn thêm món hoặc giảm món thì nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu thêm hoặc hoàn lại tiền vào tài khoản DeliveryNow cho quý khách.

Nếu đã thanh toán rồi nhưng muốn hủy đơn hàng thì phải làm sao?

    Với trường hợp này hệ thống của chúng tôi sẽ tự hoàn tiền đơn hàng vào tài khoản của quý khách  ( kiểm tra lịch sử giao dịch tại đây ).

Khách muốn thanh toán qua cổng nội địa Napas ( thẻ ATM - tài khoản mở tại ngân hàng Việt Nam ), MoMo, Toppay

​​Trường hợp sau khi đã thanh toán thành công đơn hàng:

     Khi quý khách thanh toán thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng. Nếu trong quá trình xác nhận mà giá trị đơn hàng có sự thay đổi so với ban đầu:

  • Nếu tổng giá trị đơn hàng xác nhận với quý khách > tổng số tiền quý khách đã thanh toán => Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch khi quý khách nhận hàng.
  • Nếu tổng giá trị đơn hàng xác nhận với quý khách < tổng số tiền quý khách đã thanh toán => Chúng tôi sẽ hoàn tiền chênh lệch vào tài khoản DeliveryNow của quý khách sau khi giao hàng xong. Quý khách vui lòng kiểm tra lịch sử giao dịch tại đây.

Trường hợp quý khách thanh toán đơn hàng không thành công do lỗi thẻ ( thẻ không đủ tiền, thẻ bị khóa...)

     Nếu quý khách vẫn muốn giữ đơn hàng này thì vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại này để chúng tôi xử lý đơn hàng cho quý khách. 

Trường hợp khách muốn hủy đơn hàng khi đã thanh toán thành công thì có được hoàn tiền lại không? 

     Hệ thống của chúng tôi sẽ hoàn lại số tiến quý khách đã thanh toán cho đơn hàng vào tài khoản DeliveryNow của quý khách. Vui lòng kiểm tra lịch sử giao dịch tại đây.

Trường hợp có lỗi xảy ra khi thanh toán bằng thẻ:

Nếu quý khách không thể thanh toán thành công do lỗi thẻ, xin vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng để chắc chắn không có trục trặc đối với thẻ của quý khách ( như chức năng thanh toán online đã bị ngắt, thẻ đang bị tạm khóa, hoặc thẻ không còn đủ hạn mức thanh toán,v.v…).

Trường hợp sau khi đã kiểm tra với ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được, xin quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại https://www.deliverynow.vn/lien-he để được trợ giúp thêm.