Khám Phá Đặt Bàn Đặt Giao Hàng Làm đẹp Du lịch FoodyPOS
07:00 - 23:59

Hướng dẫn thanh toán

Cách phương thức thanh toán được áp dụng trên DeliveryNow

- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

- Thanh toán qua thẻ Debit/Credit VISA/MASTER/JCB

- Thanh toán qua thẻ ATM nội địa​

- Thanh toán qua Ví AirPay (AirPay e-Wallet)

- Thanh toán qua PayNow Credits

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách thanh toán qua thẻ Debit/Credit VISA/MASTER/JCB

Để sử dụng hình thức này, trước tiên khách hàng cần thêm thông tin thẻ trong mục "Quản lý thẻ Visa/Master/JCB". Khách hàng cũng có thể cài đặt "Yêu cầu mật khẩu" cho mỗi giao dịch được thanh toán bằng hình thức này để nâng cao tính bảo mật và an toàn cho thông tin thẻ.

 

Các cách để quản lý thông tin thẻ Debit/Credit VISA/MASTER/JCB trên DeliveryNow

Cách 1: Trong giao diện đặt hàng tại màn hình "Phương thức thanh toán PayNow", chọn mục "Quản lý thẻ Visa/Master/JCB"

 

Cách 2: Tại màn hình cập nhật tài khoản, chọn "Cập nhật tài khoản", mục "Phương thức thanh toán", Tab "Thẻ tín dụng"

   

 

Cách thức trừ tiền vào tài khoản sau khi hoàn tất đặt hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng của DeliveryNow sẽ gọi điện/ SMS xác nhận lại đơn hàng của khách hàng. Sau khi nhân viên giao hàng hoàn tất việc giao đơn cho khách, hệ thống sẽ tự động trừ tiền đơn hàng vào thẻ. 

Trường hợp nếu thẻ của khách hàng có vấn đề mà hệ thống của DeliveryNow không thể trừ được tiền (thẻ hết hạn, hết tiền...) thì nhân viên giao hàng sẽ thu tiền mặt cho đơn hàng đó.

 

Hình thức thanh toán qua PayNow Credits

Đây là hình thức thanh toán đơn hàng bằng tài khoản đã được nạp tiền trước thông qua PayNow. Khách hàng nạp tiền vào tài khoản PayNow Credits và sử dụng tài khoản này để thanh toán chi phí các đơn hàng dịch vụ:

- Trường hợp khách hàng chưa có hoặc không đủ tiền trong tài khoản PayNow Credits để tiến hành thanh toán: vui lòng thực hiện nạp tiền tại đây

- Trường hợp khách hàng cần thêm món hoặc giảm món thì nhân viên giao hàng của DeliveryNow sẽ thu thêm tiền mặt hoặc hoàn lại tiền vào tài khoản PayNow Credits cho khách hàng, tùy tình huống phát sinh cụ thể.

- Trường hợp khách hàng đã thanh toán bằng PayNow Credits nhưng muốn hủy đơn, hệ thống của DeliveryNow sẽ tự động hoàn tiền đơn hàng vào tài khoản PayNow Credits của khách hàng (kiểm tra lịch sử giao dịch tại đây).

Hình thức thanh toán qua Internet Banking (thẻ ATM - tài khoản mở tại ngân hàng Việt Nam) và Ví AirPay 

- ​​Trường hợp đơn hàng đã được thanh toán thành công nhưng trong quá trình xác nhận có thay đổi về giá trị so với ban đầu:

  • Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận < tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Nhân viên giao hàng sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch.
  • Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận > tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => DeliveryNow sẽ hoàn phần chênh lệch vào tài khoản PayNow Credits ( đối với thanh toán qua ATM ) và Ví Airpay ( nếu đã thanh toán qua Ví Airpay ).

- Trường hợp khách hàng thanh toán không thành công do lỗi thẻ ( thẻ không đủ tiền, thẻ bị khóa...) nhưng vẫn muốn giữ đơn hàng này: vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng DeliveryNow tại đây để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, khách hàng nên vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng để chắc chắn không có trục trặc đối với thẻ (chức năng thanh toán online đã bị ngắt, thẻ đang bị tạm khóa hoặc thẻ không còn đủ hạn mức thanh toán,…).

- Trường hợp khách hàng muốn hủy đơn khi đã thanh toán thành công: hệ thống DeliveryNow sẽ hoàn lại số tiền vào tài khoản PayNow Credits của quý khách. Vui lòng kiểm tra lịch sử giao dịch tại đây.