Khám Phá Đặt Bàn Đặt Giao Hàng Làm đẹp Du lịch FoodyPOS
07:00 - 23:59

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh

Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now và nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng/người tiêu dùng liên quan đến giao dịch tại Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên khách hàng/người tiêu dùng khiếu nại về hàng hóa của nhà cung cấp qua email: info@nowapp.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên khách hàng/người tiêu dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng/người tiêu dùng để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now thì ban quản trị sẽ yêu cầu khách hàng/người tiêu dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Khách hàng/người tiêu dùng gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công ty Cổ phần FOODY

Địa chỉ: Lầu 8, Toà Nhà Jabes 1, 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM Điện thoại: 1900 2042

Email: info@nowapp.vn

 

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp:

A. Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa:

  • Đối tượng bị phản ánh là thành viên Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now
  • Sự việc phải liên quan đến việc sử dụng của thành viên đó trên Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now
  • Phải có bằng chứng cụ thể
  • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa

B. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

  • Tài khoản của người khiếu nại
  • Link dẫn chứng liên quan

Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng/người tiêu dùng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp, đối tác đăng bán sản phẩm/dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Công ty có trách nhiệm cung cấp các thông tin liên quan đến thành viên (mua hoặc bán) cho người bị hại. Công ty tích cực kết nối các bên để đàm phán, thỏa thuận các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình giao dịch. Công ty hỗ trợ các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu liên quan đến các vụ việc giao dịch diễn ra trên sàn.

Các bên bao gồm nhà cung cấp, khách hàng/người tiêu dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Công ty sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng/người tiêu dùng và nhà cung cấp nếu được khách hàng/người tiêu dùng hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi nhà cung cấp, khách hàng/người tiêu dùng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho  ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà cung cấp: Công ty sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Công ty sẽ xem xét chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp đó trên Sàn giao dịch TMĐT Ứng dụng Now đồng thời yêu cầu nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên khách hàng/người tiêu dùng, nhà cung cấp, thì một trong 2 bên khách hàng/người tiêu dùng và nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.